MÁY NƯỚC NÓNG NLMT CHỊU ÁP CAO SOLARKYO-SPE 220L; BỒN LẠNH INOX CAO CẤP 2.000L

Công trình: 106 Võ Trường Toản, thành phố Vũng Tàu

 Máy nước nóng năng lượng mặt trời chịu áp tấm phẳng SOLARKYO-SPE 220 lít mang đến dòng nước nóng có áp lực cực mạnh và trong lành. SOLARKYO-SPE được chế tạo theo công nghệ Châu Âu, với nhiều ưu điểm:

Ruột bồn nước nóng được thiết kế đặc biệt bằng Inox 304 – dày 2.0mm và có lắp đặt thêm thanh Magie nhằm chống xảy ra hiện tượng ăn mòn từ bên trong của lõi bồn.

Bồn nước nóng có khả năng chịu áp suất lên tới 6 bars. Với loại bồn này, khách hàng có thể sử dụng bơm tăng áp (sử dụng chung một máy bơm cho nước nóng và nước lạnh) để bơm trực tiếp vào bồn và tận hưởng dòng nước có áp lực mạnh giúp thư giãn khi tắm.

Vật liệu vỏ bồn: Thép mạ kẽm phủ hợp kim nhôm dày 0.5 mm.

Bộ điều khiển thông minh (tùy chọn) tự động đóng bộ điện trở gia nhiệt cho nước khi năng lượng mặt trời không đảm bảo nhiệt độ nước nóng cung cấp, đảm bảo cung cấp nước nóng liên tục trong mọi điều kiện thời tiết.

Tấm thu nhiệt được chế tạo bằng đồng, hàn với nhau bằng sóng siêu âm công nghệ Thụy Sỹ, độ bền cao. Mặt trước tấm đồng được mạ Chrome, mặt sau mạ Nikkel giúp hấp thụ nhiệt tốt. Khung tấm thu nhiệt sử dụng kính cường lực có khả năng chịu đựng những va đập mạnh từ bên ngoài, sử dụng roong cao su mềm và bông thủy tinh đảm bảo cách nhiệt, sự kín khít giữa khung nhôm và kính đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng hoàn toàn ngăn bụi, thấm nước vào bên trong tấm thu nhiệt, không bị hư hại dưới tác động của nước từ môi trường.

Chân bồn: Thép mạ kẽm phủ sơn tĩnh điện dày 1.5 mm (hoặc tùy chọn thêm inox 201/304).

Lớp bảo ôn: Polyurethane (PU) – Phun tự động áp suất cao dày 50 mm.

 

Bảo hành sản phẩm: 5 năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *