I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do SOLARKYO vận chuyển
  • Sản phẩm bị giao sai mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, các linh, phụ kiện, chứng từ đi kèm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…)
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của SOLARKYO.
  • Thời gian áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

II. ĐIỀU KIỆN HÀNG HÓA KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU ĐỔI TRẢ

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không báo trước.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành, sử dụng không đúng chỉ dẫn
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như nứt, vỡ, trầy xước…

III. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành, chi nhánh của SOLARKYO.
  • Sau khi có giấy xác nhận với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SOLARKYO
  • Qui trình đổi trả được thực hiện trong vòng 7 ngày tình từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo qui định từ phía khách hàng. 

IV. PHÍ ĐỔI

  • Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi từ SOLARKYO: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm chân công trình, không bao gồm chi phí hạ và cẩu bồn lên công trình.