MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLARKYO

Báo Giá Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solarkyo – Tư vấn miễn phí

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nguồn năng lượng mặt trời đã được ứng dụng rộng rãi vào trong đời sống con người. Tiêu biểu như việc chế tạo, sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp với gia đình, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với khách hàng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solarkyo

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solarkyo sở hữu những ưu điểm vượt trội mà hiếm tìm thấy ở thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời nào khác.

Đối với bình bảo ôn: Phần vỏ bình được làm bằng hợp kim nhôm hoặc inox không rỉ 304, giúp sản phẩm chống chịu lại sự ăn mòn tối đa của các điều kiện khắc nghiệt từ môi trường, nhưng vẫn không làm giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Phần lõi bình được làm bằng Inox 304 là chất liệu sử dụng trong công nghệ thực phẩm, có khả năng chống hoen gì, chống bám bẩn, nên an toàn cho người sử dụng.

Khung chân được thiết kế tối ưu, sản xuất bằng nhôm nguyên chất siêu bền, siêu vững chắc, phù hợp với môi trường vùng biển.kiểu dáng đẹp, chắc chắn và phù hợp để lắp đặt trên mọi địa hình.

Ống chân không được phủ xếp lớp 3D – 7 lớp sử dụng công nghệ NANOMAX cho hiệu suất thu nhiệt trên 95%. Vào những ngày trời nắng nhẹ, trời mưa khách hàng vẫn có thể sử dụng nước nóng cho sinh hoạt.

Máy được tích hợp thiết bị chống ăn mòn và sử lý nước cứng Softener Water Bar tăng độ bền của máy đồng thời cho chất lượng nước tốt hơn. Thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm, khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solarkyo được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến đến từ Nhât, đây là sản phẩm tuyệt vời mà khách hàng nên lựa chọn cho gia đình.